So sánh máy xay công nghiệp Vitamix E320 và Vitamix E310

Máy xay sinh tố Explorian Vitamix E310 vs E320 là những máy rẻ hơn bạn có thể tìm thấy trong số các máy xay Vitamix. Với nhiều công ty sản xuất máy xay sinh tố trên thị trường, Vitamix vẫn đứng đầu bảng nhờ nỗ lực cải cách sản phẩm liên tục.

Nếu bạn đang tìm kiếm một so sánh của hai máy xay này để chọn một trong số họ. Đó là quyết định đúng đắn khi đưa ra một trong những máy xay Explorian mạnh mẽ này.

Ngày nay rất khó hiểu khi lựa chọn giữa các sản phẩm khác nhau vì sự đa dạng sản phảm. Nếu bạn đang tự hỏi sự khác biệt là gì? Sau đó, bạn sẽ tìm thấy ngay khi bạn đọc hướng dẫn này.

Hướng dẫn này sẽ so sánh Explorian Vitamix E310 với E320 và hiểu rõ sức mạnh và sự khác biệt.

Thiết kế

Thiết kế Vitamix e310 vs e320 giống nhau với một chút ngoại hình của dòng G-series. Cả hai đều có một động cơ cơ sở mạnh mẽ với một vát cong ở cả hai bên cho phép họ chịu được áp lực cao khi xay.

Cối xay

Vitamix E310 có cấu hình thấp 48-ounce phong cách cổ điển. Điều này là đủ tuyệt vời để bạn chuẩn bị các thành phần khác nhau bên trong với khả năng tiếp cận dễ dàng.

Những thùng chứa này được làm từ chất lượng Eastman Tritan Copolyester Premium và chống vỡ cùng với bình đựng bằng polycarbonate nhìn xuyên qua.

Hộp chứa của Vitamix E310 bao gồm các lưỡi 3 inch rất mạnh và sắc nét cho quá trình trộn dễ dàng.

Đó không phải là vấn đề lớn nếu bạn muốn một thùng chứa lớn hơn hoặc nhỏ hơn một chút vì máy tương thích với các kích thước khác của thùng chứa cổ điển. Bạn có thể sử dụng hộp đựng hạt ướt hoặc khô 32 ounce để trộn với.

Mặt khác, Vitamix E320 có hộp chứa 64 ounce cấu hình thấp bao gồm 4 lưỡi dao ở chân đế. Giống như Vitamix E 310, nó tương thích với các thùng chứa nhỏ hơn 32 và 48 oz trong trường hợp cần thiết.

Đây là một thùng chứa lớn, đó là lý do tại sao bạn cần phải có ít nhất 2 cốc nguyên liệu để nó được pha đúng cách. Thật khó để pha trộn các phần nhỏ hơn hoặc phục vụ đơn trừ khi bạn sử dụng một thùng chứa nhỏ hơn.

Công suất

Về sức mạnh, Vitamix E 310 có động cơ 2 mã lực trong khi Vitamix E320 có động cơ mã lực cao hơn là 2.2 HP. Vì hai máy xay có số lượng lưỡi dao khác nhau, công suất cũng cần phải khác nhau.

Kích thước & màu sắc

Explorian E 310 có sẵn màu đen trong khi Vitamix E320 có màu đen và đỏ. Kích thước khác nhau do chiều cao và kích thước của container, theo đó E 310 có kích thước nhỏ hơn so với Vitamix E320

Các điều khiển

Khi một sản phẩm rẻ hơn, bạn phải mong đợi một số hạn chế và ít tính năng ưa thích hơn. Cả Vitamix E 310 vs E320 bao gồm các điều khiển rất đơn giản giống như các phiên bản cũ. Với các máy xay này, bạn có được các điều khiển sau;

  • BẬT / TẮT chuyển đổi
  • Công tắc xung
  • Biến số 10 tốc độ.

Các tính năng này thân thiện với người dùng để sử dụng và dễ vận hành để pha trộn các thành phần của bạn.
Cả hai chiếc Explorian Vitamix E310 / 320 này đều là những cỗ máy rất mạnh khiến chúng ồn ào.

Bất kỳ máy xay nào có hơn 90decibles đều được coi là không phải là một cỗ máy yên tĩnh. Điều này không nên làm cho máy xay trở thành chất lượng cao, mà chỉ là một hạn chế nhỏ do động cơ mạnh mẽ của nó.

Hiệu suất

Những máy xay này sẽ hoạt động giống như các máy xay Vitamix mạnh mẽ khác ngoại trừ những lợi thế do các tính năng bổ sung mang lại. Tất cả các công thức bạn cần có thể được chuẩn bị với các máy xay dòng Explorian này rẻ hơn so với các máy xay Vitamix được đánh giá cao khác.

Món tráng miệng đông lạnh

Với máy xay sinh tố Explorian Vitamix, thật dễ dàng nghiền đá để làm món tráng miệng đông lạnh từ các thành phần. Bạn có thể sản xuất nhiều loại kem chất lượng, đồ uống đông lạnh, nón tuyết và nhiều thứ khác.

Nước sốt và Purées

Đập khoai tây vào một kết quả nghiền mịn để làm thức ăn cho trẻ em hoặc xay nhuyễn. Nó có thể chuẩn bị cà rốt của bạn thành một hỗn hợp mịn và nước sốt phù hợp để làm món khai vị hoặc thức ăn trẻ em.

Súp nóng

Những máy này được trang bị và mạnh mẽ để xử lý các món súp nóng bởi các thành phần cho súp chỉ trong vài phút. Các lưỡi dao di chuyển trong một vòng quay cao tạo ra một cơn lốc làm cho súp nóng ra.

Trộn bộ

Nhào bột bánh mì hoặc pizza hoàn hảo với những máy xay sinh tố mạnh mẽ này và cả bánh quy bơ.

Nước ép

Máy Vitamix E 310 vs E320 không phải là tốt nhất để làm nước ép nguyên chất nhưng chúng có thể sản xuất nước ép. Chúng có thể tách chất xơ ra khỏi chất lỏng và cho ra toàn bộ nước trái cây. Bạn có thể sử dụng bộ lọc để tinh chế toàn bộ nước ép thành một chất lượng tinh khiết.

Chuẩn bị thức ăn

Các chức năng xung có ích để cung cấp tốc độ khác nhau để cắt thức ăn có kết cấu khác nhau. Điều này có nghĩa là bạn yên tâm chuẩn bị rau, hummus, súp, salsa và các bữa ăn khác.

Sinh tố

Những máy xay sinh tố này có thể tạo ra một ly sinh tố hoàn hảo từ rau xanh và rau. Do sức mạnh của nó, các thành phần được trộn đúng cách sống không có khối hoặc cặn cho một ly sinh tố sạch.

Khả năng vệ sinh

Bình Explorian cho cả E 310 và E320 đều an toàn với máy rửa chén do lưỡi dao sẵn có của chúng. Bạn không cần phải tháo rời các lưỡi dao giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Một cách làm sạch khác là sử dụng quy trình tự làm sạch có sẵn cho máy.

Mua cái nào?

Vitamix E 310 vs E320 đều là những máy xay sinh tố mạnh mẽ giúp bạn chuẩn bị bữa ăn theo phong cách chuyên nghiệp.

Vitamix E 310 rẻ hơn một chút so với E320 với các tính năng gần như tương tự có thể pha trộn đủ. Nếu bạn đang ở trong ngân sách, bạn có thể xem xét việc mua Explorian Vitamix E 310 và tiết kiệm một vài đô la.

Xem xét kích thước của các thùng chứa, những máy xay này khác với Vitamix E 310 có hộp chứa nhỏ hơn 48 oz trong khi Vitamix E320 có hộp chứa 64 oz.

Điều này có nghĩa là đối với những người tìm kiếm kích thước lớn hơn để chuẩn bị khối lượng lớn sinh tố hoặc các bữa ăn khác, E320 là một lựa chọn hoàn hảo. Tập tin đính kèm bổ sung có sẵn để mua và sử dụng chúng cho các khối lượng chuẩn bị bữa ăn khác nhau.

Một số tệp đính kèm / phụ kiện bạn có thể thêm và làm cho máy xay của bạn linh hoạt hơn;

  • Thùng chứa ướt 64 ounce
  • Bình chứa đáy ướt 48 ounce
  • Container đáy 32 ounce
  • Thùng khô 32 ounce
  • Bộ chuyển đổi Cup cá nhân Vitamix
  • Lưỡi cào

Những phụ kiện này cho phép bạn linh hoạt trao đổi giữa các máy xay cho các tùy chọn trộn khác nhau của bạn.

Phần kết luận

Không còn nghi ngờ gì nữa, Vitamix là máy xay chất lượng bạn cần trong bếp để có kết quả tốt hơn.

Explorian Vitamix E 310 vs E320 là những lựa chọn rẻ hơn trên thị trường trong số các máy xay Vitamix được đánh giá cao. Cả hai đều có hiệu suất mạnh mẽ và độ bền để phục vụ bạn trong một thời gian dài.

Một gia đình lớn hơn từ 5 người trở lên sẽ thấy Vitamix E320 tuyệt vời vì thùng chứa kích thước 64 ounce lớn.

Vitamix E 310 phù hợp với quy mô nhỏ hơn của một gia đình từ 1 đến bốn người. Đã đến lúc nâng cấp và có được máy xay hiệu suất tốt nhất và bắt đầu tận hưởng trải nghiệm pha trộn không giới hạn trong nhà bếp của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *