Đánh giá máy xay sinh tố Vitamix 7500

Mẫu Vitamix 7500 được phát hành vào năm 2013 với động cơ 2.2HP được nâng cấp và một số cải tiến về hệ thống làm mát và tiếng ồn. Hiện tại, có 5 mẫu G-series chính có sẵn trên thị trường. Vitamix 7500 là một cỗ máy mạnh mẽ giúp biến thức ăn sống thành súp, sinh tố hoặc kem / kem.

Giới thiệu chung về máy xay Vitamix 7500

1. Tốc độ xay và chế độ cài đặt

Bảng điều khiển Vitamix 7500 / series 500 được trang bị 10 núm xoay tốc độ thay đổi, xung và bật / tắt. Các mẫu này không có bất kỳ chương trình cài đặt sẵn nào và được thiết kế để người dùng điều khiển thủ công cho tất cả các tác vụ.

Tốc độ thấp rất quan trọng đối với các loại thực phẩm cứng và thô. Tốc độ thấp cũng hữu ích trong việc loại bỏ bọt khí từ sinh tố được pha trộn ở tốc độ cao hơn. Dần dần chuyển từ tốc độ thấp sang tốc độ cao sẽ cho phép bạn tạo một công thức ban đầu hoặc một công thức được sửa đổi theo ý thích.

2. Dễ vận hành

Máy xay này có lưỡi dao tích hợp và rất dễ cài đặt và vận hành. Bạn chỉ cần điền vào bình với các thành phần, với các thành phần mềm hơn đi trước, tiếp theo là các thành phần khó hơn. Cố định nắp nhựa được cung cấp trên đỉnh của hộp chứa và nhấn nút để bắt đầu.

3. Tamper

Tất cả các máy xay Vitamix đều đi kèm với tamper và nó được thiết kế để chúng không chạm vào lưỡi dao. Các tamper rất hữu ích theo nhiều cách, nó thường không cần thiết để chế biến thực phẩm với đủ chất lỏng, nhưng nó rất tiện dụng khi làm bơ hạt, món tráng miệng đông lạnh hoặc kem với ít hoặc không thêm chất lỏng.

4. Vệ sinh

Mặc dù máy xay này không an toàn với máy rửa chén, nhưng nó cực kỳ dễ dàng để làm sạch hàng ngày vì nó có lưỡi dao tích hợp. Bạn có thể rửa sạch máy bằng cách sử dụng các thành phần dày trộn nó chỉ 30 giây với nước và một vài giọt xà phòng.

Bạn cũng có thể tạo xung Pulse và thay đổi tốc độ. Sau khi làm sạch, chỉ cần lau nó bằng một miếng vải khô.

5. Công suất

Chiếc máy này đi kèm với động cơ 2,2 mã lực và lưỡi dao quay với tốc độ 37.000 vòng / phút, tương tự cho tất cả các dòng sản phẩm G-Series. Động cơ 2.2HP tương ứng với khoảng 1640 Watts.

Một mã lực với hiệu suất 100% tương đương 746 Watts. Thế này là quá đủ công suất xay cho nhiều loại đồ uống và thực phẩm. Động cơ Vitamix 7500 cũng được trang bị hệ thống bảo vệ quá tải nhiệt nhiệt và tự động tắt trong trường hợp quá tải động cơ.

6. Cối xay

Khách hàng thường phàn nàn rằng chiếc máy rất đắt tiền này nên đi kèm với hộp đựng bằng thủy tinh để tránh bất kỳ hóa chất nào bị rò rỉ vào thực phẩm. Tuy nhiên, điều này là không thể đối với các máy xay mạnh vì thủy tinh không an toàn khi xay ở công suất cao.

Trước đây, nhiều máy xay mạnh mẽ có bình kim loại, nhưng ngày nay hầu hết các nhà sản xuất thích sử dụng polycarbonate chống căng thẳng cho loại thiết bị này.

7. Lưỡi dao

Máy này được trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ 4 inch, 4 cánh. Các lưỡi dao được tích hợp vào bình và có thể được gỡ bỏ nếu cần để làm sạch.

Máy xay sinh tố đi kèm với hộp đựng lưỡi ướt có khả năng thực hiện tất cả các chức năng như làm sinh tố, cắt nhỏ thức ăn, làm súp, kem, bơ hạt, xay, xay và nhào bột.

8. Tiếng ồn

Máy xay này tạo ra mức độ tiếng ồn khoảng 60 đến 70 decibel. Nó tương đương với tiếng ồn của việc luyện tập piano thông thường hoặc máy hút bụi, như vậy là tương đối nhỏ.

Đánh giá máy xay Vitamix 7500

Sinh tố

Động cơ và lưỡi dao tốc độ cao này sẽ dễ dàng nghiền nát dâu tây, quả việt quất, quả mâm xôi, quả mâm xôi hoặc hạt chia được thêm vào sinh tố hoặc lắc mà không có bất kỳ kết cấu hạt nào. Chất lượng của sinh tố cho dù là gì sẽ luôn có chất lượng mịn mượt hoàn hảo.

Thành phần đông lạnh

Máy dễ dàng nghiền đá có và không cần bất kỳ chất lỏng nào thêm vào một sự nhất quán giống như tuyết để làm đồ uống lạnh (bơ thực vật, Pina colada và các loại khác). Nó làm cho bất kỳ món tráng miệng hoặc kem đông lạnh nào sử dụng tốc độ cao nhất trong vòng dưới 30 giây.

Mứt nhuyễn

Nó sẽ xay nhuyễn bất kỳ loại rau quả cứng nào thành món nhuyễn.

Soup nóng

Nó có khả năng tạo ra ma sát từ lưỡi dao trong vòng 6p đủ để tạo ra một món súp nóng.

Bột mì

Cuốn sách nấu ăn tiện ích này bao gồm các công thức nấu ăn ngon cho bánh quy, pizza và bột bánh mì. Hộp đựng lưỡi ướt, bao gồm trong bộ cơ bản, hoàn toàn có khả năng nhào bột.

Nghiền

Nó có thể nghiền thành bột hoàn hảo hầu như bất kỳ loại ngũ cốc hoặc hạt nào như kiều mạch, gạo, quinoa, hoặc thậm chí rau dền nhỏ hoặc đậu xanh khô. Hộp đựng lưỡi ướt đủ tốt để thỉnh thoảng nghiền / xay và làm bột.

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm

Vitamix 7500 là một trong những dòng sản phẩm mới nhất do công ty sản xuất. Nó là một cỗ máy rất mạnh mẽ, đa nhiệm và đa năng, thực hiện tất cả các chức năng của nó ở mức độ chuyên nghiệp. Nó làm sinh tố tuyệt vời, thức ăn xắt nhỏ, xay ngũ cốc, nhào bột, nấu súp nóng và làm kem tất cả ở mức chất lượng cao nhất.

Vitamix 7500 là một dòng máy xay công nghiệp rất bền và có bảo hành 7 năm đầy đủ, một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Nhược điểm

Tất cả các máy Vitamix đều đắt tiền. Công ty phát hành rất nhiều mẫu mã và gói, và khách hàng có thể nhầm lẫn về cách chọn máy phù hợp.

Tổng quan về máy xay Vitamix 7500

Vitamix 7500 chắc chắn là một trong những máy xay tốt nhất trên thị trường, nhưng nó khá đắt tiền, phù hợp với những người tìm kiếm mẫu Vitamix cổ điển và thích phiên bản được điều khiển thủ công vì họ không cần cài đặt trước chương trình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *