So sánh máy ép trục đôi Tribest và Angel

🌼 US2VN đã giới thiệu tới anh chị 2 dòng máy ép chậm 2 trục Tribest GreenStar Elite và Super Angel . Để anh chị dễ dàng lựa chọn phù hợp nhu cầu, hôm nay em sẽ so sánh 2 em máy này giống và khác nhau.

✅ Giống nhau:

⚡️Cả hai máy ép trái cây đều là máy ép trái cây CHẬM trục đôi.

⚡️Cả hai máy đều có khả năng ép các loại rau nhiều xơ, rau xanh rất hiệu quả, ép kiệt bã, nước ngon.

❌ Khác nhau: 

⚡️Tốc độ ép: Động cơ của Super Angel chạy 82 RPM (vòng/phút). Còn GreenStar Elite chạy vào khoảng 110 RPM (vòng/phút), chậm hơn Super Angel. 

⚡️Vệ sinh, làm sạch: hầu hết các bộ phận GreenStar đều bằng nhựa cứng cao cấp, dễ vệ sinh. Các bộ phận của GreenStar đều tách riêng, rất dễ làm sạch, không bị kẹt bã, dễ tháo rời, dễ lắp ráp. Trục ép của GreenStar làm bằng thép không gỉ từ tính giúp việc ép nước hiệu quả hơn, chiết được nhiều chất dinh dưỡng hơn. Super Angel được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ, với thiết kế đơn giản ít bộ phận hơn, lắp đặt nhanh chóng, việc làm sạch cũng mất thời gian hơn một chút so với GreenStar do nhiều lưới.

⚡️GreenStar có thiết kế các loại lưới lọc riêng (lỗ to cho hoa quả, lỗ bé cho rau củ), đầu ra riêng cho việc làm mỳ, dễ lựa chọn và tiện dùng. Super Angel có thiết kế all-in-one, tất cả trong một cho việc ép rau củ, hoa quả, làm mỳ.

⚡️Thiết kế bánh răng: Bánh răng Jumbo 3 giai đoạn mới của GreenStar Elite là một cải tiến lớn so với các máy ép trái cây GreenStar trước đó, là sự kết hợp của thép không gỉ và nhựa cứng cao cấp. Bánh răng đôi Super Angel 3 giai đoạn lớn hơn, dài hơn, và được làm bằng thép không gỉ. Super Angel có thể tạo ra nhiều nước ép hơn so với Green Star Elite. 

⚡️Giá thành: Super Angel có mức giá cao hơn từ 2-2.5 lần so với GreenStar.

👉 Mọi thắc mắc về máy ép chậm Tribest GreenStar Elite và Super Angel hãy liên hệ 📞 Hotline: 084.8866.523

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *