So sánh máy xay Vitamix 750 và Vitamix 7500

Làm thế nào để bạn chọn máy xay tốt nhất giữa hai lựa chọn tuyệt vời này của thương hiệu Vitamix? Nếu có thể thì cả hai đều rất tuyệt vời, tuy nhiên nếu điều đó là không thể thì bắt buộc phải đưa nó ra để lựa chọn.

Hãy xem qua các đánh giá bên dưới đây và quyết định lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất cho nhà bếp của bạn nhé!

Máy xay Vitamix có gì đặc biệt?

Bền bỉ

Máy xay sinh tố Vitamix rất bền bỉ. Đầu từ vào máy xay Vitamix là một khoản đầu tư đúng đắn về mặt lâu dài, vì các sản phẩm của Vitamix có độ bền rất tốt.

Bí mật đằng sau độ bền của Vitamix chính là động cơ, công nghệ tiên tiến đảm bảo làm mát động cơ liên tục khi đang hoạt động. Luồng khí lưu thông có kiểm soát xung quanh động cơ giữ cho nó luôn mát mẻ, hơn nữa bảo vệ quá tải nhiệt sẽ bảo vệ máy khỏi quá tải khi hoạt động quá công suất.

Máy có trục đĩa truyền động bằng kim loại kết nối giữa động cơ và lưỡi thép không gỉ, tiếp cận này sẽ giải phóng tất cả năng lượng từ động cơ đến cối.

Đánh giá máy xay sinh tố Vitamix cho thấy lý do tại sao mọi người yêu thích các máy xay này trong 70 năm qua, một lý do là nó có thể làm cho sinh tố rất hoàn hảo.

Thiết kế máy có thể điều chỉnh tốc độ quay chính là một chìa khóa mang lại sự khác biệt cho các sản phẩm của Vitamix, chẳng hạn tốc độ lưỡi nhanh hơn sẽ cho kết cấu mượt mà và tính năng xung Pulse sẽ chặt, phá thực phẩm dai/ cứng.

Dễ sử dụng

Máy xay sinh tố Vitamix rất dễ sử dụng. Về cơ bản thì máy có bảng điều khiển cơ học dễ sử dụng với các nút bấm được cài đặt sẵn cho mỗi mục đích sử dụng, tính năng tự làm sạch dễ dàng sau khi xay sinh tố.

Các chế độ tự động bao gồm làm sinh tố, soup nóng, xay nhuyễn mứt và nước sauce. Máy sẽ tự động dừng khi hoàn tất.

Bảng điều khiển đơn giản đi kèm với cả điều khiển tốc độ bằng tay và tự động. Bạn có thể chọn từ các tốc độ khác nhau để phù hợp với các kết cấu thực phẩm.

Dòng máy chuyên nghiệp Vitamix 7500 và máy xay sinh tố chuyên nghiệp Vitamix 750 đi kèm với các tính năng này.

Đánh giá về Vitamix 750

Máy xay sinh tố chuyên nghiệp Vitamix này là sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ và truyền thống. Với cùng chất lượng, máy có 5 cài đặt trước được lập trình sẵn để hoạt động trơn tru.

Chức năng tự động

Với chức năng 5 cài đặt trước, bạn có thể bỏ đi nơi khác ngay cả khi nó đang làm món sinh tố hoặc súp vì tính năng tự động tắt sau khi xay xong. Bạn cũng có thể làm món tráng miệng đông lạnh hoặc xay nhuyễn với Pro 750.

Máy xay sinh tố dễ làm sạch

Bạn có thể làm sạch máy xay trong vòng một phút bằng cách chọn chế độ tự làm sạch, chỉ cần thêm một giọt nước rửa chén trong nước ấm và cối xay sẽ làm các công việc vệ sinh còn lại.

Động cơ công suất cao

Động cơ hơn 2HP được thiết kế cấp công nghiệp này có thể phá vỡ và pha trộn các mặt hàng thực phẩm mạnh mẽ nhất. Do đó, bơ hạt hoặc mùn không còn là vấn đề nữa.

Cối xay thấp nhỏ

750 đi kèm với một cối xay có dung tích 64 oz. Với kích thước nhỏ gọn, cối sẽ phù hợp với nhiều không gian quầy bếp nhỏ nhưng vẫn đủ để làm vài ly sinh tố một lúc cho cả gia đình.

Đánh giá về Vitamix 7500

7500 là một sản phẩm của dòng Professional. Máy xay sinh tố truyền thống này đi kèm với tất cả tinh túy của Vitamix truyền thống nhưng nằm trong một phiên bản sản phẩm được hiện đại hóa.

Với kết cấu mạnh mẽ, cối xay đủ nhỏ tiện dụng, các chương trình cài đặt sẵn, tốc độ biến, công suất lớn, chất liệu an toàn làm cho nó trở thành một trong những dòng máy xay công nghiệp tốt nhất thế giới hiện nay, không riêng gì dòng Professional của Vitamix.

Sự khác biệt giữa Vitamix 750 và 7500 là gì?

Động cơ

So sánh động cơ giữa Vitamix 7500 so với 750 pro cho thấy không có sự khác biệt. Cả hai sản phẩm đều có động cơ 2,2 mã lực. Động cơ có mô-men xoắn đồng đều với cơ chế tự làm mát khi máy hoạt động.

Giao diện bảng điều khiển

Bảng điều khiển giao diện của 2 sản phẩm này có phần tương tự. Cả hai đều có Công tắc xung Pulse, Công tắc khởi động / Dừng và quay số điều chỉnh tốc độ biến mặc dù 750 có vẻ ngoài hiện đại hơn 7500, cả hai máy xay này đều có đủ các tính năng tiêu chuẩn.

Có lẽ sự khác biệt lớn nhất giữa Vitamix 7500 so với Vitamix 750 nằm ở quay số nhanh. Cùng với cài đặt quay số 10 tốc độ, Vitamix 750 đi kèm với 5 chế độ cài đặt trước.

Giá

Có lẽ bạn đang nghĩ về sự khác biệt về giá giữa máy xay sinh tố Vitamix 750 so với 7500. Rõ ràng là 750 có giá cao hơn vì đây là một thiết kế mới hơn rất nhiều có sẵn 5 cài đặt trước để thuận tiện cho người dùng.

Chế độ cài đặt sẵn

Sự khác biệt duy nhất giữa Vitamix 750 so với Vitamix 7500 trong cài đặt là chương trình cài sẵn. Vitamix 750 có chương trình 5 cài đặt sẵn trong quay số nhanh. Như vậy cùng với các tùy chọn quay số 10 tốc độ, bạn sẽ có thêm năm tùy chọn.

Các tùy chọn đó bao gồm soup nóng, nước sauce và mứt lỏng, thực phẩm đông lạnh/ kem, sinh tố và tự làm sạch.

Kiểm tra thực tế

Sinh tố và nước ép

Thật khó để nói loại nào làm sinh tố và nước ép ngon hơn khi so sánh Vitamix 750 so với 7500. Tuy nhiên Vitamix Professional series 750 đi kèm với các tính năng xay tự động và có thể làm sinh tố với kết cấu hoàn hảo.

Ép trái cây là siêu dễ dàng với cả hai dòng máy xay này. Cả hai đều có thể chiết xuất các chất dinh dưỡng tối đa từ các loại trái cây.

Thức ăn cho trẻ nhỏ

Bạn có thể làm cho các bé đủ các khẩu phần thức ăn từ cháo, bột, sữa, soup nóng và nó có thể xay nhuyễn chính xác theo mong muốn của bạn.

Bơ hạt dẻ

Các loại hạt là một nguồn cung cấp nhiều chất béo, protein và chất xơ, nhưng hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng này từ hạt thật không đơn giản kể cả với người lớn. Cách tốt nhất là nên xay nhuyễn nó với cả 2 máy xay này của Vitamix. Chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả đáng kinh ngạc.

Sữa và thực phẩm đông lạnh

Soup nóng

Động cơ siêu mạnh cung cấp một vòng quay cao trong một thời gian liên tục khoảng 6p, lực ma sát của lưỡi dao làm cho súp bắt đầu nóng dần lên ngay trong cối xay. Nhiệt độ soup tối đa có thể nóng 80 độ C khi quay đủ thời gian với máy xay của Vitamix.

Kích thước lưỡi dao

Kích thước lưỡi dao khác nhau trong máy xay Vitamix. Các mẫu pro-level có lưỡi đường kính 4 inch trong khi các loại thông thường có đường kính nhỏ hơn. Lưỡi lớn hơn cung cấp hiệu ứng xoáy, tăng diện tích cắt và pha trộn tốt hơn. Do đó, lưỡi lớn hơn sẽ cung cấp kết cấu mịn hơn trong thời gian ngắn hơn.

Đừng đánh giá thấp những lưỡi dao nhỏ. Họ không có cách nào kém hơn trong hiệu suất. Mặc dù chất lượng tương tự, các vấn đề liên quan là thời gian và kết cấu. Chọn kích thước lưỡi chính xác dựa trên nhu cầu pha trộn của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *